...TAMI BALLESTEROS is an artist who has a big appetite for life. He is strong & determined to achieve his dreams. He overcomes challenges with finesse and class. He doesn’t need to be someone who achieved & possessed so much. He is happy just by knowing that he is able to live his life to the fullest -have fun, be happy, loving ,be romantic, laugh and cry with friends, be stylish or maybe be a bit crazy sometimes, to name a few, but most of all he is someone who is wise and spiritual enough to share the wonderful blessings he has in this short yet meaningful journey called life... Kudos to all of you ... :)

CLICK THE HEADER TO GO BACK TO THE MAIN PAGE :)


THIS WEBSITE IS POWERED BY:
TAMIBALLESTEROS.COM
your key to a beautiful life.


Share |

Thursday, August 4, 2011


Marami ka bang mga peklat sa katawan? Mukha ka bang naka polka dots kahit hindi?para bang alkansya legs mo?nakailang sebo de macho ka na para lang yan mawala?
haha...:) di kita pinagtatawanan ha...kasi ako marami rin nyan...lalo na nung bata ako...anjan ng nagkapeklat ako sa tuhod sa pagkadapa ko sa langit lupa...nadulas na rin ako ng balat ng saging nauna baba ko...nagasgas na noo ko dahil sa sapakan nung bata ako...at kung anu anu pang katangahan...

haha..nakakatawa na lang sya isipin...pero halos lahat di mo na mapapansin sa katawan ko..yung iba pinalabo na ng panahon, yung iba naman alam ko na kung pano itago...pero di naman sila lahat tuluyan nabura..


..pero me mga peklat din ang damdamin alam mo ba yun?..marami rin ako nyan...

peklat na dinulot ng mga masasakit na panlalait ng mga kaklase, dahil hindi ako katulad nila...peklat dahil binalewala ako ng tatay ko noon..
meron din ako sngkatutak na peklat sa heartbreak...haha, di ko na nga mabilang yun e..
peklat din ng mga kahirapan na dinulot ng mga sitwasyon na kailangan ko lampasan mag isa...

ang galing di ba? yung sugat gumagaling pero nagiiwan ng bakas ng peklat...
alam mo ba na me dahilan yan?...at maganda ang dahilan...

Nandyan para ipaalala sa yo kung gano ka katibay at nalampasan mo ang mga sakit...
andyan para malaman mo na di mo dapat ginagawa na manakit ng ibang tao..kasi alam mo kung paano ang mabalewala...andyan yan para bigyan mo ng importansya sarili mo.
at higit sa lahat nanjan ang peklat para mas mahalin mo ang mabuhay...

haha..nakakatawa na lang sya isipin...pero halos lahat di mo na mapapansin sa katawan ko..yung iba pinalabo na ng panahon, yung iba naman alam ko na kung pano itago...pero di naman sila lahat tuluyan nabura..

Nakakatuwa isipin...na ngayon iba na ang paningin mo sa peklat....ngayon ang dati mo iniiyakan na peklat ang magpapangiti at magpapatibay sa yo..

-tami

ART by MARK BAUL
at dahil wala raw sya maisip na title I entitled it:
BEAUTY in PAIN
+ more gorgeous art at : TAMI BALLESTEROS ARTWORKS
to order or request personalized artworks contact our business hotline 09164099706

4 comments:

Anonymous said...

naiyak ako...ang galnda...

Anonymous said...

Scars~

They're just a memoir of who I used to be..
Some may had faded through time.. Some, i learned how to conceal..
But this life's not a masquerade ball, where you dress up just to look good in front of everybody else..
It's quite tiring, to say the least..
But it's what society expects us to be..

Really, a person's perspective on life affects his manner of living. i mean, we talk about the same subject [scars/peklat] but through your scars, you draw your courage and your strength to push through.. Frankly, i've never met someone who's so optimistic even in his struggles and endeavors..

This post makes me wonder..
Am i too concentrated in my miseries that's why i always miss out life's simple joys?
I hope maybe, just maybe..
i can also find my happiness..

nice post by the way :]

Anonymous said...

....ang ganda ... ang sakit . .

Anonymous said...

Nasa yo na ang lahat.

Blog Widget by LinkWithin